please help me

Announcements, general discussion
Post Reply
tuongtndg
Posts: 1
Joined: 01 Dec 2017, 07:01

please help me

Post by tuongtndg » 02 Dec 2017, 04:27

Sau khi tiến hành phun thêu chân mày ở những địa chỉ uy tín, việc chăm sóc, kiêng khem là yếu tố quan trọng tiếp theo mà bạn nên chú ý nếu muốn lông mày nhanh phục hồi cũng như duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Vậy bạn đã biết những việc bạn nên và không nên làm là gì hay chưa?
Làm đẹp lông mày bằng hình thức phun thêu là lựa chọn được nhiều eva tìm đến trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa có sự quan tâm nhất định đến việc chăm sóc mày sau phun thêu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thẩm mỹ. Ngoài việc lông mày không lên màu như ý, tình trạng nhiễm trùng cũng có thể xảy ra nếu bạn quá lơ là và vô tâm. Vậy hãy cùng xem, bạn cần chú ý đến những yếu tố nào ngay dưới đây nhé.


1. Phun thêu lông mày là gì?
Phun thêu lông mày là giải pháp làm đẹp cặp chân mày mà không cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ trang điểm chuyên dụng. Khi thực hiện, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng một chiếc bút với đầu kim cực nhỏ để đưa mực xuống dưới da và tạo nên mảng màu chuẩn xác.

Ở thời điểm hiện tại, phun thêu lông mày đang ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến như phun lông mày tán bột, thêu lông mày siêu vi điểm... Tuy nhiên, dù là lựa chọn kỹ thuật gì thì bạn vẫn cần biết cách chăm sóc lông mày sau phun thêu để đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.


2. Cần kiêng những gì sau phun thêu lông mày?
Image

Xem thêmĐịa chỉ thêu lông mày đẹp ở đà nẵng


* Kiêng ăn một số thực phẩm nhất định
Sau phun thêu, do làn da bị tổn thương nên sẽ cần thời gian cho việc phục hồi và tái tạo. Bởi thế, nếu áp dụng chế độ ăn không cách, quá trình này sẽ bị ảnh hưởng, bị chậm lại hoặc bị biến dạng dưới tác động của các chất có trong thức ăn. Từ đây, bạn có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ bị sẹo, da bị sưng đỏ, nhiễm trùng hoặc đôi khi là ngứa rát. Để tránh gặp phải những rủi ro ngoài ý muốn, bạn nên tránh sử dụng một số loại thực phẩm sau đây:

- Thịt gà, thịt bò: Đây là hai loại thực phẩm có bản có khả năng làm chậm quá trình phục hồi của cặp lông mày. Đôi khi, một số người còn gặp phải hiện tượng da bị sưng, tấy đỏ sau khi ăn.

-  Đồ nếp: Các loại xôi, bánh nếp đều được khuyến cáo tránh sử dụng sau phun thêu bởi nó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, gây mưng mủ cho da.

- Rau muống: Do rau muống có thể kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào. Thế nên, đây chính là tác nhân gây ra những vết sẹo lồi xấu xí.

- Trứng: Thực phẩm này có thể ảnh hưởng đến độ lên màu của lông mày. Bởi vậy, bạn nên kiêng ăn trứng trong khoảng thời gian 1 tháng.

Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ phun thêu lông mày đẹp: https://www.linkedin.com/pulse/phun-the ... ng-beauty/


* Sau phun mày nên kiêng những hành động gì?
Ngoài chế độ ăn, bạn cũng cần chú ý tránh xa một số hành động cơ bản sau đây:

- Tránh để lông mày tiếp xúc với nước: Bạn cần bảo vệ cặp mày, tránh xa nước trong khoảng 2 ngày đầu tiên. Nếu cần rửa mặt, bạn hãy khéo léo để không chạm đến lông mày, khiến nhòe màu, mất màu hoặc gây viêm da.

- Không bóc lớp vảy trên lông mày: Hãy cố gắng để lớp vảy này bong ra tự nhiên, từ đây lông mày bạn sẽ lên màu đẹp và đều. Ngược lại, việc tự ý dùng tay cạy vảy ngoài không chỉ ảnh hưởng đến màu sắc lông mày mà còn làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cho da.

- Không trang điểm: Điều này cần tránh trong vài tháng đầu bởi khi mới phun thêu, màu mực chưa ăn sâu vào da. Khi trang điểm, tẩy trang, màu của lông mày có thể bay đi đáng kể.

Image


3. Nên làm gì sau phun thêu lông mày?
- Bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh có chứa vitamin C để lông mày mau lành và lên màu đẹp.

- Tuân thủ việc vệ sinh, chăm sóc lông mày theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là một vài lưu ý trong chăm sóc lông mày sau phun thêu. Nếu thực hiện phun thêu lông mày tại hệ thống TMV Ngọc Dung, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cẩn thận, tỉ mỉ hơn nữa về điều này. Từ đây, bạn sẽ sở hữu cặp mày hoàn hảo nhất.

Nguồnhttps://plus.google.com/+Phuntheulongmay
Last edited by tuongtndg on 20 Dec 2017, 04:40, edited 3 times in total.

admin
Site Admin
Posts: 735
Joined: 01 Nov 2010, 13:00
Location: Prague, Czech republic
Contact:

Re: please help me

Post by admin » 04 Dec 2017, 09:27

Of course you can, use the number instead of sitring.byte().
You can see it from the code, button is regular number, there's no magic, just lua basics.
Petr Medek
LUAmacros author

Post Reply